Gửi thuốc lá điện tử đi nước ngoài

tháng 12 05, 2017 0 Comments

Mức độ phổ biến của thuốc lá điếu điện tử đã tăng lên và phát triển trong vài năm qua, với sự gia tăng này là nhu cầu vận chuyển thuốc lá điện tử từ nơi này sang nơi khác. Có khả năng là một người nào đó trong gia đình, nơi làm việc hoặc trên đường đi làm của bạn sẽ bị nhìn thấy vấp tại một số điểm ngày hôm nay. Một vài năm trước đây, nhìn thấy một người nào đó hút một cây bút có thể được coi là khá lạ, nhưng ngày nay nó là phổ biến.

Gửi thuốc lá điện tử (Vape) đi nước ngoài có được không?

Cũng như bất kỳ thiết bị điện tử nào, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn tuân thủ cả nguyên tắc quốc gia và các quy tắc chuyển phát đối với vận chuyển. Đã có một vài báo cáo trên các phương tiện truyền thông rằng các loại Vape có khuynh hướng bùng nổ. Trong khi có một vài sự cố bị cô lập xảy ra, điều này không xảy ra. Bùng nổ các loại khí có thể là do các pin lithium ion được sử dụng để cấp nguồn cho chúng. Dưới điều kiện thích hợp, pin Lithium có thể bùng nổ hoặc bốc cháy, đó là lý do tại sao phải tuân thủ các hướng dẫn nghiêm ngặt trong quá trình vận chuyển. >> Xem thêm : Dịch vụ chuyển phát nhanh đi UAE của chúng tôi.

Gửi thuốc lá điện tử đi nước ngoài 
Bất kỳ mặt hàng có pin lithium phải đối mặt với các quy định cụ thể khi nói đến vận chuyển nói chung hoặc vận chuyển qua biên giới. Nguyên tắc chính mà bạn cần biết khi vận chuyển thuốc lá điện tử của bạn là đảm bảo rằng pin vẫn còn bên trong Vape và nút "kích hoạt" hoặc nút nguồn được bảo vệ theo cách đảm bảo rằng nó không thể bị bật vì tình cờ.

Lưu ý rằng các chuyến hàng thuốc lá điện tử và chất lỏng điện tử đôi khi có thể bị trì hoãn vì các cơ quan hải quan đã được biết là cung cấp những chi tiết kiểm tra an ninh bổ sung.

>> Bạn có thể tham khảo Cước phí gửi hàng hoá quốc tế tại đây.

Khách hàng có thể gửi E liquid đi nước ngoài ?

Hiệu lực của chất nicotine của chất lỏng điện tử có thể thay đổi rất nhiều, điều này thực tế có nghĩa là nó dựa vào các quy định của quốc gia mà bạn đang vận chuyển để biết liệu họ chấp nhận lô hàng của bạn. Mỗi quốc gia có xu hướng có luật riêng về việc nhập khẩu thuốc lá dựa trên sức mạnh của nó. Ví dụ, Bồ Đào Nha có thể sẽ có một bộ quy định khác về e-lỏng/nicotine hơn Úc.


Gửi hàng hoá đi Mỹ thật dễ dàng

Nếu bạn có kế hoạch vận chuyển e-liquid ở nước ngoài, sau đó hãy chắc chắn nghiên cứu kỹ về tính hợp pháp của việc làm như vậy. Một số công đoàn hải quan có thể từ chối e-lỏng tùy thuộc vào hiệu lực của nó, trong khi một số có thể yêu cầu giấy phép hoặc giấy chứng nhận. Cần lưu ý rằng nếu bạn đang gửi chất lỏng không có chất nicotin, có thể bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình vận chuyển. Nếu nghi ngờ, hãy liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. 

Làm thế nào để Gói E-Cigarette?

Đầu tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có sẵn các vật liệu đóng gói.
Vật liệu bao bì quan trọng nhất là hộp ban đầu của vape, điều này giúp đảm bảo rằng vật phẩm của bạn không di chuyển quanh hộp trong khi vận chuyển và bị hư hỏng.

Gửi hàng hoá đi nước ngoài bằng đường tàu biển
Đặt thuốc lá điện tử của bạn vào hộp gốc và giữ nó trong khay. Lắc hộp, nếu bạn có thể nghe chuyển động, quấn một ít bong bóng xung quanh vape cho đến khi hộp im lặng khi bạn lắc nó.
Đặt một lớp lạc đà đóng gói vào hộp lớn hơn và đặt hộp vape nguyên bản bên trong. Thêm nhiều đậu phộng bao gói cho đến khi hộp được đóng gói chặt chẽ. Đóng hộp và bật máy lên, nếu bạn có thể nghe được chuyển động, thêm nhiều vật liệu bao bì cho đến khi nó im lặng khi bạn lắc nó.
Sử dụng băng đóng gói để đóng chặt hộp. Bây giờ, cân và đo bưu kiện của bạn.

Liên hệ với Long Hưng Phát qua Hotline 0936 799 169 - 0933 733 193 hoặc gửi yêu cầu qua email info@longhungphat.com để được hỗ trợ dịch vụ với cước phí tốt nhất.

0 nhận xét: