Gửi đàn ghita đi nước ngoài

tháng 12 13, 2017 0 Comments

Đảm bảo guitar của bạn được đóng gói đúng cách trước khi vận chuyển là hoàn toàn cần thiết. Vận chuyển một dụng cụ dây có thể là một chút khó khăn, nhưng không có cần phải lo lắng; bằng cách làm theo các mẹo cơ bản và thủ thuật bạn có thể yên tâm nó sẽ đến với giọng điệu của nó nguyên vẹn, và tỏa sáng vẫn nguyên sơ.

>> Xem thêm : Gửi hàng đi Mỹ

Làm thế nào để gửi một cây đàn guitar

Long Hưng Phát luôn được xem là một trong những đơn vị vận chuyển tốt nhất trong các trường hợp khó khăn, trong khi đóng dấu và bảo vệ trong một hộp vận chuyển lớn hơn. Hộp tốt nhất để gửi chúng vào hộp đàn guitar, thường được tìm thấy miễn phí tại các cửa hàng âm nhạc.

Điều thực sự quan trọng là bạn không gửi dụng cụ của bạn chỉ trong trường hợp khó khăn của nó; nó có thể bị hư hỏng trong khi vận chuyển và nó không cung cấp bảo vệ đầy đủ khỏi bị xếp chồng lên nhau.

Gửi đàn ghita đi nước ngoài


Làm thế nào để gói một cây đàn guitar

Bước 1: Nhả dây đàn guitar để loại bỏ bất kỳ căng thẳng nào từ bảng vặn vẹo. Sau đó đặt vải của bạn dưới dây và trên bảng vỗ nhẹ: điều này sẽ đảm bảo các frets được bảo vệ từ bất kỳ chuyển động từ dây.

Bước 2: Lấy ví dụ về cây đàn guitar của bạn và đặt đầu nó lên bằng bong bóng. Điều này sẽ cung cấp cho guitar của bạn với đệm của riêng mình để hỗ trợ cổ. Sau đó, lót phần thân chính của trường hợp với một vài lớp bong bóng quấn vì vậy cây đàn guitar không thể chạm vào các bức tường bên trong của hộp đàn guitar.

Bước 3: Quấn dây đàn bằng hai lớp bong bóng và bọc bằng băng keo. Sau đó, bạn có thể đặt cây đàn guitar bọc trong vỏ đàn guitar, đảm bảo đầu của cây guitar đặc biệt được đặt trên lớp lót đầu. Đặt hai lớp bong bóng bọc bên trên đầu cây đàn guitar để đảm bảo nó được bảo vệ.

Bước 4 (tùy chọn): Nếu cây đàn guitar của bạn có một cây cầu hoặc thanh đính kèm, hãy tháo và bảo vệ chúng trong một bao đựng an toàn để đặt trong hộp guitar.



Sau khi hoàn tất, hãy đảm bảo trường hợp của bạn và chuẩn bị hộp của bạn. Đơn giản chỉ cần lớp cuối cùng của hộp của bạn với 2 inch của bong bóng bọc và báo chí và sau đó đặt trường hợp của bạn trên đầu trang. Điền bất kỳ khoảng trống còn lại nào quanh hộp trong hộp với bong bóng hoặc báo.

>> Xem dịch vụ khác : Gửi thuốc lá đi nước ngoài

Làm thế nào để bảo vệ guitar của bạn để vận chuyển

- Bảo vệ tất cả các nắp và đường may bằng bao bì. Hãy chắc chắn để dòng xương sống của hộp với nhiều băng để giữ nguyên kết cấu của nó.
- Bảo vệ hộp bằng cách gói băng đóng gói theo ba hướng xung quanh hộp, giống như một mẫu cờ công đoàn.
- Hiển thị rõ ràng nhãn vận chuyển của bạn trên hộp.

Làm thế nào để đảm bảo cho guitar của bạn để vận chuyển

Hầu hết các chuyển phát viên sẽ không đảm bảo cho cây đàn guitar của bạn trong khi nó được vận chuyển. Điều này là do nó được phân loại như là một đối tượng mong manh. Nếu bạn muốn đảm bảo guitar của bạn với Long Hưng Phát, bạn sẽ cần phải gửi ảnh của bao bì vận chuyển trước khi nó được vận chuyển. Sau đó chúng tôi có thể xác định xem nó có đủ tốt để đảm bảo hay đưa ra hướng dẫn thêm.

0 nhận xét: